Pages

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi không giấu chuyện tắm trắng để lột xác ngoại hình'

Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi không giấu chuyện tắm trắng để lột xác ngoại hình'

Hoa hậu Việt Nam 2016 đáp trả những ý kiến trái chiều của công chúng và khẳng định tắm trắng không độc hại và phù phiếm.

Thứ sáu, 26/7/2019, 10:37 (GMT+7)

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh trải lòng về hào quang và cả những muộn phiền bủa vây kể từ lúc bước chân vào làng giải trí. Trước đó, cô vướng nhiều tin đồn xung quanh nhan sắc, diện trang phục, phụ kiện tiền tỷ. Nhiều ý kiến cho rằng cô là tín đồ tắm trắng của showbiz, thậm chí có người nhận xét Mỹ Linh đua đòi, khác xa với thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Vẻ rạng rỡ của Đỗ Mỹ Linh trong lần phỏng vấn gần đây.

Vẻ rạng rỡ của Đỗ Mỹ Linh trong lần phỏng vấn gần đây.

Trước những ý kiến trái chiều, Mỹ Linh không phủ nhận bản thân đã tắm trắng để trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Cũng như mọi phụ nữ, người đẹp sinh năm 1996 luôn chú trọng nhan sắc, phong cách khi dự sự kiện hay xuất hiện trước công chúng.

Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi không giấu chuyện tắm trắng để lột xác ngoại hình'
 
 
Đỗ Mỹ Linh: 'Tôi không giấu chuyện tắm trắng để lột xác ngoại hình'

Theo cô, làm đẹp là nhu cầu cơ bản trong xã hội hiện đại, bất kể nam hay nữ. "Thấy nhiều chị em nghệ sĩ đều có làn da trắng mịn, Linh cũng ao ước mình sở hữu làn da đẹp như vậy", cô giãi bày. Cô cho biết đã "lột xác" làn da ở - địa chỉ quen thuộc với những tín đồ tắm trắng. Hoa hậu duy trì liệu trình làm đẹp suốt ba năm qua và sẽ tiếp tục trong nhiều năm tiếp theo.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Linh không giấu chuyện mình tắm trắng( xin edit )  - 1

Đỗ Mỹ Linh luôn chú trọng chăm chút nhan sắc.

"Nhiều người thường gọi Linh là hoa hậu giản dị nên khi thấy mình đến những thẩm mỹ viện sang trọng thì sốc", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ. Cô cho biết chưa bao giờ tự nhận mình nghèo và cũng không giấu việc đi tắm trắng.

"Chỉ đơn giản là Linh không muốn nhắc nhiều đến nó. Linh chỉ muốn mọi người nhìn vào Linh với những nỗ lực, cố gắng trau dồi bản thân suốt thời gian qua. Nhiều người biết Linh đi tắm trắng thì ngạc nhiên lắm, hỏi Mỹ Linh mà cũng tắm trắng hay sao? Họ cho rằng đó là thứ gì đó rất phù phiếm và độc hại", cô tâm sự. phương pháp tắm trắng của người đẹp.

Mỹ Linh duy trì các liệu trình làm trắng suốt ba năm qua.

Mỹ Linh duy trì các liệu trình làm trắng suốt ba năm qua.

Trên trang cá nhân, nhiều người hâm mộ đồng tình với trải lòng của Mỹ Linh. Khán giả viết: "Hoa hậu nghèo nhất trong các hoa hậu vốn xuất phát từ tình cảm mà công chúng dành cho Mỹ Linh, nhưng vô tình nó cũng tạo cho cô áp lực lớn, luôn phải giữ hình tượng". "Thay vì giữ cái nhìn quá khắt khe với Mỹ Linh, chúng ta hãy nhìn vào sự cố gắng không ngừng nghỉ để tiến lên phía trước và làm mới bản thân của cô ấy".

"Tắm trắng hay nói rộng ra là khát khao trở nên xinh đẹp vốn dĩ luôn chính đáng. Với một hoa hậu, điều đó càng quan trọng. Nhờ 'lột xác' làn da, nhan sắc của Mỹ Linh thăng hạng rõ rệt, hơn nữa còn giúp cô ấy dễ dàng biến hóa nhiều phong cách, từ nữ tính đến quyến rũ. Tắm trắng ngày nay đã phát triển tới tầm công nghệ cao với trang thiết bị hiện đại, không còn độc hại như trong khái niệm của nhiều người", là bình luận được Mỹ Linh và fan của cô yêu thích.

Biến đổi nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh sau ba năm vào showbiz.

Biến đổi nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh sau ba năm vào showbiz.

Thấu hiểu mong muốn có làn da trắng của nhiều phụ nữ, Lavender là một trong những địa chỉ chuyên về làm trắng công nghệ cao tại Việt Nam. Đây cũng là địa chỉ "lột xác" làn da cho Mỹ Linh và nhiều mỹ nhân showbiz. Đăng ký trải nghiệm miễn phí giải pháp Lavender White .

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------