Pages

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Cảnh chế tác túi xách Dior nghìn đô khiến quý bà phát cuồng

Dior là nhãn hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior vào năm 1946. Những chiếc túi xách Dior thường có giá cao ngất ngưởng và là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.Công đoạn chế tác túi xách của Dior đầu tiên thuộc về các nhà thiết kế với bản vẽ trên giấy.Dựa trên bản vẽ thiết kế, người thợ sẽ cắt trên vật liệu da truyền thống.Cắt xong sẽ chuyển sang công đoạn may.Tất cả hoàn toàn được may bằng tay vô cùng tỉ mỉ.Tiếp theo là phần dập chữ thương hiệu Dior.Đục lỗ để làm khóa đóng.Các công đoạn chế tác túi xách Dior được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa nghệ thuật cắt may da truyền thống kết hợp với họa tiết hình học hiện đại.Chiếc túi có thiết kế nắp mở ra phía sau, có khóa đóng và móc khóa bên hông với dây đeo.Theo nguồn tin tiết lộ , túi Dior được hoàn thành trong thời gian hơn 1 ngày.Mỗi chiếc của Dior sau khi hoàn thiện được bán lẻ với giá khoảng 5.000 USD. Nguồn ảnh : Scienceoholic. Video: Công đoạn chế tác túi xách hàng hiệu Dior. Nguồn: Youtube.

Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong
Dior là nhãn hiệu được thành lập bởi nhà thiết kế lừng danh Christian Dior vào năm 1946. Những chiếc túi xách Dior thường có giá cao ngất ngưởng và là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-2
Công đoạn chế tác túi xách của Dior đầu tiên thuộc về các nhà thiết kế với bản vẽ trên giấy.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-3
Dựa trên bản vẽ thiết kế, người thợ sẽ cắt trên vật liệu da truyền thống.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-4
Cắt xong sẽ chuyển sang công đoạn may.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-5
Tất cả hoàn toàn được may bằng tay vô cùng tỉ mỉ.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-6
Tiếp theo là phần dập chữ thương hiệu Dior.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-7
Đục lỗ để làm khóa đóng.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-8
Các công đoạn chế tác túi xách Dior được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa nghệ thuật cắt may da truyền thống kết hợp với họa tiết hình học hiện đại.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-9
Chiếc túi có thiết kế nắp mở ra phía sau, có khóa đóng và móc khóa bên hông với dây đeo.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-10
Theo nguồn tin tiết lộ , túi Dior được hoàn thành trong thời gian hơn 1 ngày.
Canh che tac tui xach Dior nghin do khien quy ba phat cuong-Hinh-11
Mỗi chiếc của Dior sau khi hoàn thiện được bán lẻ với giá khoảng 5.000 USD. Nguồn ảnh : Scienceoholic.
Video: Công đoạn chế tác túi xách hàng hiệu Dior. Nguồn: Youtube.
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------