Pages

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Cô gái Australia giảm 50 kg dù không tập luyện

Cô gái Australia giảm 50 kg dù không tập luyện

Cassie kiêng hoàn toàn đồ ngọt, thức ăn nhanh và áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, giàu protein cùng rau xanh.

Thứ năm, 5/9/2019, 00:06 (GMT+7)

Cassie Thorpe, 26 tuổi, sống tại Queensland, Australia từng trải qua quãng thời gian khủng hoảng mỗi khi nhìn vào gương. Thân hình nặng nề cùng mức cân 133 kg khiến cô không khỏi chán nản, tự ti.

Cassie từng chán nản, thất vọng về bản thân mỗi khi soi gương.

Cassie từng chán nản, thất vọng về bản thân mỗi khi soi gương.

Cassie có thói quen ăn chocolate vào mỗi sáng sau đó ăn đủ các loại bánh kẹo, kem cùng đồ ăn nhanh trong ngày. "Tôi luôn phải vật lộn với cân nặng của mình, tăng rồi giảm, rồi lại tăng, nó là một vòng tròn luẩn quẩn. Tôi ăn uống rất tệ, tôi thực sự nghiện đường. Đồ ngọt là điểm yếu của tôi, tôi ăn chocolate, kẹo, bánh và kem mỗi ngày. Tôi thèm đồ ngọt mọi lúc. Tôi thật sự chán ghét bản thân mỗi khi soi gương".

Khi ý thức được béo phì sẽ ngày một hủy hoại sức khỏe cũng như lòng tự trọng của bản thân, Cassie hạ quyết tâm giảm cân. Hành trình giảm cân của cô gái người Australia bắt đầu vào tháng 2/2018.

Khác với số đông, Cassie không thể tập luyện bởi cô gặp vấn đề với lưng và đầu gối. Cô nàng chỉ thay đổi chế độ ăn. Thay vì tiêu thụ các loại đồ ăn nhanh như burger, cơm rang, mỳ... thực đơn trong ngày của Cassie trở nên lành mạnh hơn theo quy tắc giàu protein, ít tinh bột.

Cassie cắt bỏ các món ăn khoái khẩu như chocolate, kem khỏi thực đơn hàng ngày.

Cassie cắt bỏ các món ăn khoái khẩu như chocolate, kem khỏi thực đơn hàng ngày.

Bữa sáng của cô chủ yếu là hoa quả, sau đó là vài chiếc bánh mỳ que nướng giòn (Grissini stick) cùng 100 g dâu tây. Bữa trưa của Cassie có 100 g thịt nạc ăn kèm bông cải xanh. Đầu giờ chiều, nếu đói cô sẽ ăn dưa hấu giúp cơ thể không bị đói, đuối sức. Bữa tối của cô có 100 g ức gà ăn kèm salad. Cô nàng cũng bỏ dần thói quen tráng miệng với bánh ngọt, kem hay chocolate như trước đây.

Bên cạnh đó, Cassie còn uống nước detox, giúp cô bớt thèm ngọt và tinh bột, đồng thời hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn và tăng hiệu quả đốt mỡ.

Sau 18 tháng, Cassie đã giảm được 50 kg. Hiện cô gái người Australia còn khoảng 85 kg và vẫn tiếp tục đặt ra mục tiêu giảm thêm để cơ thể được gọn gàng, khỏe mạnh. Việc giảm 6 size váy còn giúp Cassie thêm tự tin và sẵn sàng cho các cuộc hẹn hò trong tương lai.

Kiên trì với chế độ ăn lành mạnh đã giúp Cassie giảm được 50 kg.

Kiên trì với chế độ ăn lành mạnh đã giúp Cassie giảm được 50 kg.

"Tôi thực sự không tin nổi và đã phải mua một tủ quần áo mới. Giảm cân không dễ dàng gì nhưng chìa khóa là sự nhất quán và đừng bao giờ bỏ cuộc. Tôi luôn nghĩ đến mục tiêu của mình để cố gắng mỗi ngày. Giờ đây tôi thấy tự tin hơn rất nhiều và không còn e ngại gặp gỡ mọi người. Tôi đã độc thân khá lâu bởi rất ngại giao tiếp nhưng giờ tôi sẵn sàng để hẹn hò. Giảm cân thành công đã thay đổi cuộc đời tôi và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ để bản thân quay lại tình cảnh trước đây", Cassie chia sẻ.

Duk Sun (Theo The Sun )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------