Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Kim Kardashian 'chưa từng đau đến thế' khi mặc corset ở Met Gala

Kim Kardashian 'chưa từng đau đến thế' khi mặc corset ở Met Gala

Hai lớp trang phục chật cứng để lại nhiều vệt đỏ hằn sâu trên cơ thể ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ.

Thứ tư, 10/7/2019, 10:11 (GMT+7)

Tham dự "đêm hội thời trang lớn nhất hành tinh" Met Gala hôm 6/5, Kim Kardashian từng gây kinh ngạc khi xuất hiện trong bộ đầm Thierry Mugler bó chặt với vòng eo nhỏ xíu đến mức khó tin. Thậm chí, diện mạo của ngôi sao truyền hình thực tế còn làm dấy lên tin đồn cô đã cắt bớt xương sườn.

Ngôi sao U40 gây choáng bởi đường cong siêu thực ở Met Gala 2019.

Người đẹp U40 gây choáng bởi đường cong "siêu thực" ở Met Gala 2019.

Trả lời phỏng vấn trên nhật báo The Wall Street Journal mới đây, Kim tiết lộ rằng quá trình mặc chiếc corset nhỏ xíu bên trong váy là điều không dễ dàng. "Tôi chưa bao giờ cảm thấy đau như thế trong đời. Tôi sẽ phải cho bạn xem những bức ảnh về hậu quả khi tôi cởi nó ra - hàng loạt vệt đỏ hằn sâu trên lưng và bụng tôi", cô bộc bạch. Bà mẹ bốn con cũng lên tiếng về tin đồn cắt xương sườn. "Tôi thậm chí không biết điều đó có thể thực hiện".

Vòng eo bé không tưởng của Kim là thành quả do chiếc corset của Mister Pearl đem lại. Ông là nghệ nhân làm corset hàng đầu thế giới, gắn liền với hình ảnh vũ nữ thoát y nổi tiếng Dita Von Teese.

Kim Kardashian chưa từng đau đến thế khi mặc corset ở Met Gala - 1

Kim khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía mình.

Dù có được đường cong ấn tượng trên thảm đỏ, bà xã Kanye West đã trải qua cảm giác không hề dễ chịu suốt nhiều giờ đồng hồ dự Met Gala. Độ bó cứng của corset khiến cô không thể ngồi và phải học cách thở để giữ bản thân tỉnh táo trong bữa tiệc.

Bên cạnh đó, ngôi sao 39 tuổi còn phải đối mặt với vấn đề lớn về chuyện đi vệ sinh: "Tôi không thể đi toilet trong khoảng bốn giờ, bởi vậy chúng tôi đã lên kế hoạch đề phòng trường hợp khẩn cấp".

Ngay cả việc di chuyển đến địa điểm tổ chức sự kiện cũng là một nhiệm vụ khó khăn. Sau khi được ba người hỗ trợ mặc hai lớp trang phục, Kim phải sử dụng chiếc xe đủ lớn để cô có thể đứng và bám tay vào cột suốt quãng đường.

Kim Kardashian không thể ngồi ở Met Gala vì corset chật cứng
 
 
Kim Kardashian không thể ngồi ở Met Gala vì corset chật cứng

Kim không thể ngồi ở Met Gala vì corset chật cứng

Video: Vogue

Phụ đề Việt ngữ: Mytty

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------