Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Mẹo chọn giày mũi nhọn

Để chọn đôi giày dễ đi, tôn dáng, chị em có thể tham khảo các gợi ý sau:

Độ cao phù hợp

Một đôi giày cao gót mũi nhọn giúp chị em cải thiện chiều cao, dáng đi uyển chuyển. Tuy nhiên, nếu không thể mang đôi giày cao trên 10cm, đừng cố ép đôi chân phải gồng quá sức. Hãy chọn những đôi thấp hơn, 3-7cm để có thể dễ di chuyển, giúp chân thoải mái.

Giày cao gót kitten heels EH023 (GO) Erosska gót nhọn 7cm thời trang ánh kim, thích hợp mang trong các dịp dạ tiệc phối cùng váy áo màu đen, trắng, be hoặc ánh kim. Giá 400.000 đồng giảm còn 199.000 đồng.

Giày cao gót kitten heels Erosska gót nhọn 7cm thời trang ánh kim, thích hợp mang trong các dịp dạ tiệc phối cùng váy áo màu đen, trắng, be hoặc ánh kim. Giá 400.000 đồng giảm còn 199.000 đồng.

Lưu ý phần gót giày

Những đôi giày gót nhọn đem đến sự duyên dáng cho đôi chân, song nếu phải di chuyển nhiều, bạn gái nên chọn đế giày vuông, đế xuồng hoặc đế bệt bằng phẳng để đảm bảo sự chắn chắn trong từng bước đi.

Giày cao gót kitten heel EH001 (NU) thương hiệu Erosska đế vuông cao 5cm phối dây quai hậu đỏ thời trang, thiết kế trẻ trung, dễ dàng phối trang phục. Giá giảm còn 125.000 đồng (giá gốc 225.000 đồng).

Giày cao gót kitten heel thương hiệu Erosska đế vuông cao 5cm phối dây quai hậu đỏ thời trang, thiết kế trẻ trung, dễ dàng phối trang phục. Giá giảm còn 125.000 đồng (giá gốc 225.000 đồng).

Giày có dây quai

Với những cô nàng chân to và ngắn, đôi giày mũi nhọn có dây quai sẽ tạo cảm giác thanh mảnh, kéo dài đôi chân, đồng thời giữ chân ôm gọn giày trong khi bước.

Nếu như màu đen là màu sắc truyền thống nên có của những đôi giày mũi nhọn, thì màu be lại là màu mang đến vẻ thanh lịch, nền nã và giúp các nàng kéo dài chân một cách tốt nhất. Giày kitten heel EL004 (NU) Erosska mũi nhọn, đế 2cm dây quai mảnh thời trang màu kem hay nâu nhạt sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn gái mùa thu này. Sản phẩm còn có màu đen và trắng. Giá 298.000 đồng giảm còn 220.000 đồng.

Erosska mũi nhọn, đế 2cm dây quai mảnh thời trang màu kem hay nâu nhạt sẽ là lựa chọn thích hợp cho bạn gái mùa thu này. Sản phẩm còn có màu đen và trắng. Giá 298.000 đồng giảm còn 220.000 đồng.

Chọn gam màu dễ phối đồ

Mặc dù giày mũi nhọn dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, song bạn cũng nên quan sát màu sắc tủ đồ cá nhân của mình để chọn màu sắc, thiết kế (dáng trơn; đính nơ, hoa, hạt...) giày phù hợp. Nếu như đen là màu sắc truyền thống nên có của những đôi giày mũi nhọn, thì gam màu pastel, trắng sữa mang đến vẻ thanh lịch, nền nã.

Giày mũi nhọn kitten heel - EL006 (BA) từ thương hiệu Erosska với phần mũi cách điệu hai màu, đem đến vẻ khác lạ, giá gốc 350.000 đồng, giảm còn 220.000 đồng. Erosska là thương hiệu thời trang trẻ uy tín, với những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất, mang đến phong cách sang trọng, quyến rũ cho các cô nàng công sở tự tin thả dáng.

Giày mũi nhọn từ thương hiệu Erosska với phần mũi cách điệu hai màu, giá gốc 350.000 đồng, giảm còn 220.000 đồng.

Hà Thanh

là sàn thương mại điện tử của báo VnExpress. Từ ngày 15/9 đến hết 10/10, Shop VnExpress triển khai chương trình "Đẹp toàn diện cùng Beauty Expo 2019", với hàng loạt sản phẩm dành cho phái đẹp như quần áo thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp... với giá ưu đãi hấp dẫn. Xem các sản phẩm trong chương trình .
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------